
Là một đơn vị truyền thông uy tín có tiếng tại Việt Nam, Luxuo Media Vietnam được biết đến là “con át chủ bài” của nhiều ấn phẩm quốc tế. Dù chỉ mới thành lập cách đây không lâu, song đây cũng chính là cổng thông tin điện tử đầu tiên và duy nhất mang đến thông tin mới nhất, chân thực nhất về lối sống thượng lưu tại Việt Nam như đồng hồ, xe hơi, thời trang, trang sức, du thuyền,vv… Những thông tin thú vị dưới đây sẽ đưa đến cho độc giả một cách nhìn bao quát và chi tiết hơn về công ty truyền thông này.
Mục lục
Giới thiệu đôi nét về Luxuo Media Vietnam
Luxuo Media Vietnam, hay còn gọi là Luxuo Group, có tên đầy đủ là Công ty TNHH Luxuo Việt Nam Media, là một đơn vị truyền thông có tiếng tại Việt Nam. Luxuo cũng được biết đến là một trong những tạp chí kỹ thuật số về phong cách sống sang trọng nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam với hơn 1 triệu lượt xem mỗi tháng cùng lượng người theo dõi trên mạng xã hội đáng kể.
Được thành lập từ tháng 12 năm 2018 tại Việt Nam, Luxuo Media Vietnam là một cái tên đầy uy tín trong lĩnh vực xuất bản các ấn phẩm đi đầu trong việc đem đến những tin tức hot nhất ở khía cạnh độc đáo nhất về thị trường kinh doanh cao cấp tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Hiện tại, Luxuo Group đang nắm bản quyền các ấn phẩm quốc tế như L’Officiel, Men’s FOLIO, World of Watches, Art Republik, Yacht Style,vv…tại Việt Nam.
Không chỉ hoạt động ở lĩnh vực báo in, Luxuo Media Vietnam còn mở rộng hệ sinh thái của mình sang các nền tảng khác như mạng xã hội, website dưới nhiều phương thức như tin tức, audio, video đến sự kiện. Nhờ đó, đơn vị đã đáp ứng được nhu cầu truyền thông và marketing của các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực luxury và lifestyle. Đi lên từ chính những nỗ lực của bản thân, Luxuo giờ đây đã trở thành “ông trùm” ở mảng triển khai sự kiện cũng như lên chiến lược PR cho nhãn hàng một cách sáng tạo và hiệu quả.
Để có thể làm tốt ở tất cả các mảng, Luxuo Media Vietnam may mắn có được đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm, họ đã có nhiều năm “thăng hoa” trong sự nghiệp cùng với các CTV là những connoisseur ở đa dạng lĩnh vực. Sức hấp dẫn của Luxuo Group có thể nói là đến từ những câu chuyện chân thực, thông tin chính xác cùng các nhận định đa chiều của các chuyên gia đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Một số thông tin về Luxuo Media Vietnam:
- Địa chỉ: 292/15 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Số điện thoại: 0923111234
- Gmail: info@luxuo.vn
- Website: https://luxuo.vn/
Những dự án nổi bật Luxuo Media Vietnam đã thực hiện
Có một mạng lưới truyền thông hoạt động sôi nổi và phong phú, Luxuo Media Vietnam đã có một hành trình dài hơi trong việc thực hiện nhiều dự án nổi bật cho các đối tác. Từ đó, hệ sinh thái Luxuo cũng đã tự mình khẳng định giá trị bản thân cũng như tầm ảnh hưởng trong ngành, tạo ra được tiếng vang lớn ở trong nước lẫn quốc tế. Dưới đây là một số các dự án mà Luxuo Media Vietnam đã thực hiện:
Ô by L’OFFICIEL Vietnam
Là một chuỗi sự kiện triển lãm được thực hiện bởi L’OFFICIEL Vietnam, Ô by L’OFFICIEL Vietnam ra mắt nhân kỷ niệm 100 năm L’OFFICIEL toàn cầu, diễn ra từ ngày 25/11/2021 đến ngày 28112/2021. Lấy ý tưởng từ những chiếc “Ô” chứa quá khứ, hiện tại và tương lai, sự kiện này đã mở ra một cuộc cách mạng thời trang mới, cho phép khách mời được chìm đắm trong thế giới của thời trang và nghệ thuật.
Kể từ đó, cứ định kỳ mỗi năm, Ô by L’OFFICIEL Vietnam lại “comeback” với những chủ nghề ngày càng hấp dẫn hơn, thu hút những con người yêu cái đẹp đến tham gia. Bên cạnh những triển lãm đỉnh cao, mang đến cảm nhận sâu sắc về sự kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật, sự kiện này còn tổ chức thêm cuộc thi nhiệp ảnh Ô Photography Contest, đó là một sân chơi sáng tạo thường niên dành cho những con người đam mê thời trang và muốn thể hiện nó qua nhiếp ảnh. Qua mỗi mùa, cuộc thi lại mang đến những chủ đề riêng biệt, không chỉ để tìm kiếm những nhân tài thực thụ mà còn là nơi để khuyến khích những bạn trẻ thử thách bản thân cũng như bức phá giới hạn.

Male Icon Awards
Lễ trao giải Male Icon Awards là một sự kiện được thực hiện cho Men’s Folio Vietnam nhằm để vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc, có những đóng góp lớn cho cộng đồng cũng như có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình. Họ là những gương mặt tiêu biểu được lựa chọn kỹ càng cũng như đánh giá công tâm từ bân cố vấn, là đại diện đến từ Luxuo Media Việt Nam cùng ban biên tập của Men’s Folio Vietnam.
Theo đó, những người thắng giải là những nhân vật biểu tượng, người đạt được những dấu ấn đậm nét trong chuyên môn ở các lĩnh vực như văn hóa – nghệ thuật, phong cách sống, kinh doanh, ứng với 4 lĩnh vực có trong hệ thống giải thưởng: “Lifestyle Awards”, “Art, Culture & Entertainment Awards”, “Business Awards” và “Icon Awards”. Qua đó, Male Icon Awards mong muốn lan tỏa đến cộng đồng những giá trị tốt đẹp, những cống hiến đáng ghi nhận, đồng thời, hướng đến sự chuyển giao, tiếp nối nguồn năng lượng mạnh mẽ cùng sự sáng tạo từ thế hệ “icon” này đến thế hệ sau.
Grand Hour Talk Series
Là một trong những dự án tiêu biểu của Luxuo Media Vietnam được định dạng video podcast, Grand Hour Talk Series đem đến cái nhìn đa chiều hơn về câu chuyện của những doanh nhân trong ngành hàng xa xỉ. Ở đó, quý độc giả được lắng nghe nhiều hơn về hành trình đi lên của những doanh nghiệp kinh doanh trong ngành hàng cao cấp, đồng thời cũng nhìn rõ hơn về nét phong cách của những con người tinh hoa của tầng lớp thượng lưu ở đa lĩnh vực.
Trải qua 2 mùa với 8 tập khác nhau, Grand Hour Talk Series đã ghi lại sắc nét những câu chuyện độc đáo của những vị khách mời thú vị. Đó là podcast của thương hiệu ẩm thực cao cấp Long Trần, người đứng đằng sau nhà hàng đạt sao Michelin Gia Dining, Phạm Phương Cúc với thú sưu tầm nghệ thuật hay Dương Nguyễn, người đưa ra những định hướng về phong cách thời trang cho quý ông Việt. Tại Grand Hour Talk Series, thông qua những bí mật trong câu chuyện về “Kinh doanh giấc mơ”, mọi người sẽ có những góc nhìn chân thực, khách quan nhất về ngành công nghiệp xa xỉ này.
Summer Wanderlust
Tiếp tục là một dự án thành công rực rỡ của Luxuo Vietnam khi kết hợp với Yacht Style Vietnam để đem đến một chuyến du ngoạn đáng nhớ mang tên Summer Wanderlust. Sự đồng hành cùng những thương hiệu đi đầu trong ngành kinh doanh cao cấp Việt lần này cũng đã mang đến cho những người tham gia một hành trình mới với những trải nghiệm xa xỉ và cao cấp dành cho giới thượng lưu.
Tiếp nối sự thành công của 2 mùa trước, Summer Wanderlust 2024 năm nay đã quay trở lại với chủ đề “Voyage de I’amour” đã tạo ra một hành trình kết nối không thể quên dành cho những du khách thượng lưu. Tại bến du thuyền Marina Royal, những khách mời đã có những trải nghiệm ấn tượng trong sự xuất hiện của những thương hiệu xa xỉ nhất. Đó là một không gian đầy sang trọng được bày trí bắt mắt bởi hoa tươi được nhập khẩu từ Liti Florist, nơi khách tham quan được thưởng thức những món ăn tinh túy từ Buttery Cake & Café hay nhấm nháp chút tequila đến từ thương hiệu Don Julio.
Là một cái tên được yêu thích trong lĩnh vực xuất bản tạp chí về phong cách sống thượng lưu, Luxuo Media Vietnam tiên phong trong việc đem đến những thông tin mới nhất về ngành công nghiệp tinh hoa. Đồng thời, thông qua những phương tiện truyền thông kỹ thuật số, đơn vị này cũng đã giúp kết nối những thương hiệu xa xỉ, những chuyên gia, người tiêu dùng cao cấp đến gần với nhau hơn. Hứa hẹn, trong tương lai, Luxuo Media Vietnam sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, tạo ra những ấn phẩm xuất sắc hơn nữa để độc giả biết nhiều hơn về giới thượng lưu cùng phong cách sống độc đáo của họ.
Cập nhật: Ngày 18 Tháng 2, 2025