Tất cả các sản phẩm của Hololab được bảo hành 1 năm.
Trong vòng 3 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sang sản phẩm mới cùng model (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo như khi được giao và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác.)
Trong thời gian sản phẩm được bảo hành, Hololab cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian sớm nhất. Nếu thời gian bảo hành phải mất quá 3 ngày, quý khách sẽ được cho mượn 1 sản phẩm tương đương để sử dụng.
KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU
Tất cả các sản phẩm do công ty Hololab bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành,…).
- Không có tem bảo hành của Hololab hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc,…).
- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi,…).
- Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định,…).
- Sản phẩm có những tình trạng như sau:
– Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ,…
– Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,…
– Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập,…
– Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Hololab,…
SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ CHO SẢN PHẨM CỦA HOLOLAB
Đối với sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, Hololab vẫn tiếp nhận sửa chữa có tính phí nếu quý khách hàng có yêu cầu. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.