James Bond “No Time to Die” quảng bá với Hologram

Bộ phim James Bond “No Time to Die” được quảng bá với Hologram

Các phim về James Bond luôn là những bộ phim kinh điển và nhận được sự chú ý đông đảo của khán giả. Tuy nhiên với sự ảnh hưởng của Covid-19 nên nhà sản xuất đã muốn có những chiến dịch nổi bật, ấn tượng hơn để khán giả chú ý đến bộ phim cũng như lượng vé bán tại các phòng chiếu phim sẽ khả quan hơn. Vì thế họ đã quyết định lên kế hoạch quảng bá bộ phim James Bond “No Time to Die” với công nghệ Hologram nhằm tạo được sự mới mẻ, thu hút hơn.

Na Uy quảng bá James Bond “No Time to Die” với công nghệ Hologram

Đối với các fan hâm mộ điện ảnh thì những bộ phim về James Bond là kinh điển ở mọi thời đại. Không bao giờ mà loạt seri phim về James Bond lại không gây ấn tượng với khán giả nhờ cốt truyện hấp dẫn, những pha hành động nguy hiểm bậc thầy cùng dàn diễn viên đẳng cấp. Các buổi công chiếu trong nước và quốc tế của phần mới nhất James Bond “No Time to Die” đều có lịch chiếu dự kiến ban đầu là vào năm 2020. Nhưng sau đó đã bị hoãn chiếu lại đến tháng 10 năm 2021 do đại dịch Covid-19.

No Time To Die là phần mới nhất của loạt phim bom tấn về điệp viên James Bond, được quay ở nhiều quốc gia như Jamaica, Italy, Na Uy, quần đảo Faroe và Scotland. Tập phim mới nhất sẽ bắt đầu bằng việc James Bond đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình cho tới khi anh trở về với nhiệm vụ bí mật. Phim bom tấn hành động ”No Time To Die” đã đánh dấu lần thứ năm và cũng là lần cuối cùng Daniel Craig (53 tuổi) thủ vai đặc vụ James Bond.

Tuy là các phần trước của phim đã tạo được tiếng vang và đạt được thành công lớn tại các rạp chiếu phim. Nhưng do sự chậm trễ bởi COVID-19 gây ra nên các nhà sản xuất phim đã quyết định làm cho buổi ra mắt phần phim mới nhất James Bond “No Time to Die” trở nên đặc biệt hơn. Các nhà điều hành rạp chiếu phim, hãng phim như MGM – công ty sở hữu loạt phim về điệp viên 007 cũng như nhà phân phối Universal Pictures đều đang hy vọng việc ra mắt ”bom tấn” này sẽ thu hút được khán giả trở lại với các phòng chiếu phim trên toàn thế giới.

Do vậy việc quảng bá bộ phim James Bond “No Time to Die” rất được quan tâm. Tại Na Uy, công ty truyền thông JCDecaux đã được thuê để quảng bá cho chiến dịch này. Sau khi bàn bạc thì công ty truyền thông JCDecaux đã quyết định thực hiện chiến dịch quảng bá James Bond “No Time to Die” với công nghệ Hologram, kéo dài trong một tuần. Bên cạnh những biển quảng cáo phim với nhiều kích cỡ khác nhau thì điểm nhấn nổi bật nhất là màn hình lớn trình chiếu với công nghệ Hologram.

Tại thành phố Oslo ở Na Uy, họ đã lắp đặt một màn hình chiếu lớn với 16 quạt đèn led 3D Hologram tại Ga Trung Tâm Oslo, là khu vực công cộng luôn tập trung rất nhiều người qua lại hàng ngày. Nội dung hiển thị sẽ là các hình ảnh 3D sống động liên quan đến nhân vật James Bond cũng như bộ phim “No Time to Die” sắp ra mắt. Ví dụ như là logo phim, cảnh James Bond bắn súng,…

Chính nhờ sự sáng tạo này trong chiến dịch quảng bá bộ phim ở Na Uy đã đạt được kết quả tốt như mong muốn của nhà sản sản xuất. Các hình ảnh 3D Hologram đã thành công thu hút được sự tò mò của mọi người trong lúc di chuyển ở nhà ga Trung Tâm Oslo. Từ đó số lượng khán giả mua vé ở rạp để xem bộ phim James Bond “No Time to Die” này càng nhiều hơn.

Ngoài ra, thực tế thì trong bộ phim James Bond “No Time to Die” cũng có một số cảnh quay quan trọng được thực hiện ở Na Uy, và nơi quay ngoại cảnh đó cũng không quá xa Cơ quan tình báo quân sự ở Na Uy.

Công nghệ Hologram trong ngành điện ảnh

Có thể nói ngành điện ảnh là một trong những lĩnh vực đầu tiên sử dụng các hình ảnh 3D xuất hiện trong các bộ phim. Lúc mới đầu đơn giản chỉ là một số cảnh quay phân đoạn nhỏ có xuất hiện hình ảnh 3D. Sau đó thì có một số bộ phim được quay hoàn toàn theo hiệu ứng 3D và khán giả cần đeo những thiết bị hỗ trợ để xem phim với các hình ảnh 3D sống động. 

Nhất là khi các bộ phim viễn tưởng, khoa học, tương lai,… ngày càng nhiều thì công nghệ mà nhà sản xuất điện ảnh đưa vào phải càng tiên tiến và hiện đại hơn. Giờ đây với công nghệ Hologram thì những hình ảnh 3D ngày càng thuyết phục, trở nên sinh động, chân thật và hoàn hảo hơn rất nhiều. Ví dụ như các thiết bị, máy móc,…của những nhân vật điện ảnh sử dụng trong phim sẽ chính là các hình ảnh 3D Hologram bay lơ lửng trong không trung, nhìn vô cùng thú vị và đặc sắc.

Ngoài việc sử dụng công nghệ Hologram để quay phim thì công nghệ này còn được sử dụng trong những chiến dịch quảng bá bộ phim. Tiêu biểu như James Bond “No Time to Die” đã quảng bá tại Na Uy. Đó cũng là một cách gây ấn tượng, làm khán giả chú ý đến bộ phim nhiều hơn và có hứng thú hơn để ra rạp mua vé xem phim.

Cập nhật: Ngày 8 Tháng Mười Một, 2022

Hololab là công ty dẫn đầu về cung cấp giải pháp hologram toàn diện trong các lĩnh vực: tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm, bán lẻ, giáo dục,...
0977-68-68-24