
Mới đây hãng McDonald’s Singapore đã triển khai một chiến dịch quảng cáo bằng hình ảnh 3D Hologram để giới thiệu sự quay trở lại của 2 loại bánh Samurai Burger và bánh Ninja Burger. Với sự hợp tác cùng Clear Channel Singapore, những hình ảnh 3D Hologram nổi bật này nhanh chóng gây được sự chú ý của khách hàng về các món bánh Samurai Burger và bánh Ninja Burger của hãng McDonald’s
Công nghệ Hologram được sử dụng là những chiếc quạt đèn led 3D khiến các chiếc bánh Samurai Burger và bánh Ninja Burger của hãng McDonald’s này dường như đang lơ lửng trên không trung, vô cùng bắt mắt. Thông điệp mà hãng muốn quảng bá trong chiến dịch này là “Khi bạn đang đói thì thỏa hiệp không phải là một sự lựa chọn”. Tức có nghĩa là khi bạn cảm thấy đói bụng thì đừng nhịn ăn mà hãy nghĩ đến các chiếc bánh Burger ngon lành của McDonald’s chúng tôi.
Thương hiệu McDonald’s đã lựa chọn hình thức quảng cáo OOH với công nghệ 3D Hologram nhằm tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn đối với người dân Singapore. Để họ cảm thấy được tác động và nhớ đến tên thương hiệu cũng như các món bánh Burger này nhiều hơn nữa khi cảm thấy thèm ăn một cái gì đó.
Nhắm đến khách hàng mục tiêu chính là những thanh thiếu niên và trẻ em nên các hình ảnh 3D Hologram này sẽ xuất hiện tại 6 nhà chờ xe bus có lượng khách đông đúc nhất. Đó là các trạm xe bus: Marine Parade Road, Serangoon Central, Victoria Street, Jurong Gateway, Orchard Road và Robinson Road. Chiến dịch quảng cáo bánh Samurai & Ninja Burgers với hình ảnh 3D Hologram sẽ kéo dài trong vòng 1 tuần nhằm lôi kéo khách hàng đến với các cửa hàng McDonald’s gần khu vực đó nhất để thưởng thức 2 loại bánh burger này.
Bánh Ninja Burger đã được McDonald’s cho ra mắt vào năm 2020 nên để chào mừng cho lần quay trở lại này thì hãng đã tạo ra các nhân vật hoạt hình đại diện cho Samurai và Ninja. Những nhân vật đáng yêu này sẽ được nhân cách hoá và có những câu nói thể hiện được cảm xúc, mong muốn của khách hàng. Hãng McDonald’s cũng tặng kèm các stickers phiên bản giới hạn khi bạn mua bánh Samurai Burger & Ninja Burger.
Đồng thời, hãng McDonald’s cũng tung ra trò chơi trong ứng dụng My Happy Place cho phép người tiêu dùng chọn nhân vật Samurai hoặc Ninja, sau đó bắt càng nhiều bánh Burger càng tốt trong khi di chuyển tránh các tảng đá.
Drina Chee – là giám đốc cấp cao, tiếp thị và trải nghiệm kỹ thuật số của McDonald’s Singapore giải thích rằng 2 loại bánh Burger này là một trong nhiều món ăn quen thuộc được yêu thích mà khách hàng của McDonald’s rất hào hứng khi thấy chúng xuất hiện lại trong thực đơn. Chee có chia sẻ thêm: Chiến dịch quảng cáo năm nay đã giúp đưa các sản phẩm trở nên sống động hơn trên các nền tảng OOH sáng tạo với công nghệ 3D Hologram nên hy vọng khách hàng sẽ thích thú.
Trong khi đó, Giám đốc phát triển của Clear Channel Singapore là Amanda Woo, cho biết cùng với hãng McDonald’s Singapore, họ đã có những bước tiến vượt bậc để đạt được sự sáng tạo và đổi mới từ các hoạt động tặng quà kèm theo và giờ đây là buổi thực hiện ảnh ba chiều 3D Hologram đầu tiên trong nhà chờ xe bus. Màn hình ba chiều 3D Hologram của chúng tôi sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ vì nó mang đến một mức độ chân thật khiến bạn phải đắm chìm, nhìn chằm chằm và lập tức muốn đi ăn chiếc bánh Samurai Burger & Ninja Burger ngay lúc đó.
Cập nhật: Ngày 21 Tháng mười một, 2022