Nhà xuất bản Bloomsbury sử dụng công nghệ Hologram trong chiến dịch quảng bá cuốn sách You Don’t Know What War Is của tác giả Yeva Skalietska. Chiến dịch giới thiệu sẽ được diễn ra đầu tiên ở London vào dịp Giáng sinh năm nay. Ba đơn vị hợp tác để triển khai chiến dịch quảng bá sách với công nghệ Hologram này gồm có Disturbed Media Group, Ingage Media và Bloomsbury Publishing.
Nhà xuất bản Bloomsbury cho biết sẽ giới thiệu trải nghiệm ba chiều Hologram trong chiến dịch quảng bá cuốn sách You Don’t Know What War Is lần đầu tiên ở London vào dịp Giáng sinh năm nay. Các địa điểm được sử dụng là Atrium ở Westfield London (ngày 1 tháng 12), Ga King’s Cross London (từ 16-18 tháng 12). Bloomsbury cho biết đây là lần đầu tiên trong lịch sử một nhà xuất bản sử dụng công nghệ này.
Sử dụng công nghệ 8K Ultra-HD 3D, HyperGram sẽ tái hiện cuộc hành trình của cuộc bé Skalietska 12 tuổi từ Ukraine đi đến Ireland, thông qua hình ảnh động Hologram lơ lửng giữa không trung. Bên cạnh đó, người xem sẽ có thể nghe những lời kể của chính Skalietska thông qua lời tường thuật của diễn viên Keira Knightley, người cũng đã lồng tiếng cho phiên bản sách nói của cuốn sách.
Chiến dịch này là kết quả của sự hợp tác giữa Disturbed Media Group, Ingage Media và Bloomsbury Publishing. Đồng hành trong chiến dịch truyền thống của video này còn có Cao uỷ Liên hợp quốc về Người tị nạn (UNHCR).
You Don’t Know What War Is được đánh giá là cuốn nhật ký có góc nhìn sâu sắc về xung đột Ukraine dưới góc nhìn của một đứa trẻ. Sách được ra mắt tại Vương quốc Anh và Ireland vào tháng 10, tháng 12 dự kiến sách sẽ được xuất bản ở 19 quốc gia trên toàn thế giới với 14 ngôn ngữ khác nhau.
Alesha Bonser – trưởng bộ phận tiếp thị của Bloomsbury Children’s Books cho biết “Giải pháp Hologram này là định dạng quảng cáo mới độc đáo và đột phá, nó mang cho chúng tôi cơ hội để đưa hành trình của Yeva đến với người xem một cách sinh động hơn. Chúng tôi hi vọng khách qua lại và người mua sắm trong thời gian giáng sinh vẫn có thể ngưng lại hơn một phút để xem chiến dịch này.”
Leo TH Jacobs, giám đốc của Disturbed Media, cho biết: “Khi trao đổi với Bloomsbury và tìm hiểu về câu chuyện đầy sự can đảm và đáng kinh ngạc của Yeva, chúng tôi muốn tạo ra một điều gì đó đặc biệt để hành trình đó có thể chạm tới mọi người. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Bloomsbury để chia sẻ tiếng nói thú vị, mạnh mẽ, mới mẻ, sáng tạo của Yeva Skalietska thông qua việc quảng bá cuốn sách đáng chú ý này.”
Cập nhật: Ngày 12 Tháng mười hai, 2022