
Ra mắt từ năm 2011, St Communications đã có dịp đồng hành cùng với không ít các thương hiệu trong tổ chức các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Thông qua những công nghệ hiện đại cùng ứng dụng thông minh, công ty truyền thông này đã thực sự tạo nên những sự kiện chấn động, mang đến sự kết nối sâu sắc giữa thương hiệu và khán giả. Cùng tìm hiểu những thông tin ngoài lề thú vị về St Communications cùng những dự án nổi bật mà họ đã thực hiện.
>> Xem thêm: Sử dụng Hologram cho sự kiện
Mục lục
Giới thiệu chung về St Communications
Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông,báo chí và quảng cáo, St Communications đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ các khách hàng chạy các chiến dịch liên quan đến sự kiện và activation. Mang trong mình sứ mệnh “xây dựng con người – tạo giá trị cho khách hàng”, St Communications luôn tự hào khi xây dựng cho mình tháp giá trị là Trust (lòng tin), Accountability (trách nhiệm) và Solution (tinh thần).
Được thành lập vào năm 2011 bởi những chuyên gia truyền thông, St Communications hướng đến mục tiêu trở thành một đại lý BTL (Below the line) đề cao tính chuyên nghiệp cũng như trở thành đối tác tin cậy của khách hàng. Bằng cách tạo ra những communication touchpoints (điểm chạm truyền thông) trong các sự kiện và chiến dịch kích hoạt thương hiệu, St Communications cho phép các khách hàng tương tác tốt nhất với người tiêu dùng.
Là một công ty truyền thông có tiếng tại Việt Nam suốt hơn 10 năm qua, St Communications đã có cho mình một tệp khách hàng “siêu chất lượng”. Họ đã kinh nghiệm nhiều lần hợp tác với các thương hiệu lớn trong nước như Heineken, Viettel, VPBank, Mitsubishi Motors, Toyota, Jotun, Diana, Habeco, Tiger, Huawei, Larue, TPBank, Techcombank, VinGroup,vv… Ngoài những nhãn hàng chỉ mới có dịp hợp tác lần đầu, đa số những khách hàng của St Communications đều là những đơn vị có dịp đồng hành trong nhiều sự kiện, qua từng mùa cũng như liên tiếp qua các năm.
Một số thông tin chi tiết về St Communications:
- Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Indochina Plaza Hanoi, số 241 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
- Số điện thoại: 024 3763 3295
- Email: info@st-communications.com
- Website: st-communications.com

Các dịch vụ chính của St Communications:
Trong lĩnh vực quản lý sự kiện, St Communications cung cấp cho khách hàng rất nhiều các dịch vụ BTL khác nhau, chẳng hạn như Point of Purchasing (Điểm bán hàng), hay Promotion Campaign & Sampling, là các chương trình khuyến mãi, dùng thử. Ngoài ra, còn có Direct Marketing & Activations, nghĩa là các hoạt động tiếp thị tại nhà, tại các đại lý bán lẻ hay tờ rơi, tin nhắn tiếp thị, phiếu quà tặng, triển lãm thương mại,vv…
- Festivals: St Communications hỗ trợ khách hàng trong khẩu lên ý tưởng, tổ chức các sự kiện lễ hội khác nhau để giúp thương hiệu của họ tạo ấn tượng tốt nhất và tăng khả năng tương tác với người tiêu dùng.
- Music Flatform: Không chỉ đơn thuần là một chương trình ca nhạc, St Communications còn tổ chức các sự kiện âm nhạc đa quy mô nhằm tối đa hóa tác động của thương hiệu đến với các đối tượng mục tiêu thông qua sự kết nối trong âm nhạc.
- Fashion Show: St Communications đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các buổi biểu diễn thời trang ở nhiều quy mô khác nhau cùng với các concept độc đáo. Những dự án quảng cáo hiệu quả của họ không chỉ thu hút cách khách hàng đến với các buổi trình diễn thời gian mà còn trực tiếp mang khách hàng đến các cửa hàng.
- Customer engagement events: Những sự ứng dụng những công nghệ trình chiếu đỉnh cao cùng với khả năng sáng tạo vô hạn, St Communications đã giúp các thương hiệu tương tác tốt nhất với người tiêu dùng mục tiêu của họ trong nhiều loại sự kiện khác nhau.
- Sports Events: Không chỉ có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế, St Communications còn có sự kết nối lâu dài và liên tục với các tổ chức thể thao cũng như các phương tiện truyền thông thể thao. Bằng những sự kiện thể thao đã thực hiện, St hứa hẹn sẽ giúp các nhãn hàng truyền tải thông điệp cũng như tinh thần của thương hiệu đến với cộng đồng người hâm mộ thể thao.
- Event for kids: Am hiểu tâm lý trẻ con chính là yếu tố quan trọng để St Communications tổ chức thành công các sự kiện dành cho thiếu nhi. Tin rằng, mỗi sự kiện không chỉ ảnh hưởng tích cực đến các em mà còn để lại sự ấn tượng sâu sắc dành cho các bậc phụ huynh khi tham gia.
- Product launch: Có thể hiểu là sản phẩm khởi chạy, là những sản phẩm rất được các nhà sản xuất ưu ái lựa chọn trong các chiến dịch marketing. Để quảng cáo chúng một cách rộng rãi nhất, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, St Communications sẽ giúp bạn tổ chức các buổi trình diễn hấp dẫn nhất, ấn tượng nhất. Để làm được điều đó, St sẽ chú trọng làm nổi bật những đặc điểm tốt nhất của sản phẩm cũng như truyền tải thông điệp cốt lõi của thương hiệu.
- Corporate Events: Đó là tên gọi để chỉ chung những sự kiện thương mại và phi thương mại được các doanh nghiệp tổ chức dành cho các nhân viên, khách hàng hay đối tác lâu năm. Vì vậy, đó thường là các ngày lễ kỷ niệm, tiệc tri ân, sự kiện cuối năm, vv… Nhờ có những ý tưởng độc đáo cùng cách thực hiện tỉ mỉ, những bữa tiệc và lễ kỷ niệm nội bộ của doanh nghiệp sẽ trở nên thân mật và ấm cúng nhất.
- Décor & Exhibition: Một kỳ triển lãm diễn ra có thành công tốt đẹp hay không, ngoài sự đột phá về sản phẩm còn có sự quan trọng từ việc thi công. Đơn vị nào có ý tưởng thiết kế gian hàng sáng tạo sẽ dễ dàng hơn trong việc lọt vào mắt xanh của các đối tác tiềm năng cũng như khách tham quan. Khi đó, St Communications sẽ giúp bạn đưa ra một kế hoạch và sản xuất tối ưu nhất. Đó là cách để doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm một cách sáng tạo nhất, xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả hơn.

Các dự án mà St Communications đã thực hiện
Trong lĩnh vực Lễ hội: Kpop Lovers Festival 2019, Singapore Festival 2019, Canifa Open Your Summer Festival 2018, Mamamy – Vùng đất tò mò 2016, 2017, Kpop Lover Festival 2018,vv..
Trong lĩnh vực Music Platform: Viettel Y-Fest Concert 2024, TPBank 2in1 Concert 2023, Viettel Y-Fest 2023, TPBank: Nhạc hội trải nghiệm “phiêu đậm chất tôi”, VPBank 29 năm – Hòa sắc thịnh vượng, Diana Cool Fest 2022,vv…
Trong lĩnh vực Fashion Show: Canifa Summer Campaign 2021, Canifa Fashion Street In The City 2016, Canifa Fashion Street In The City 2017, Canifa Open Your Summer Festival 2018,vv..
Trong lĩnh vực Consumer Engagement Events: Diana Sampling & Seminar 2024: Diana Cycle Together, TPBank Activation 2023 – Hành trình: Chọn trải nghiệm, trọn chất tôi, Hanoi Premium House, Viettel Y-Fest Activation 2023, Hanoi Premium Activation 2023: Chào hè rực rỡ,vv…
Trong lĩnh vực Sport Events: Heineken Trophy Tour 2016, Heineken UEFA Champion League 2015
Trong lĩnh vực Events For Kids: Mamamy – Land of Curiosity 2016-2017
Trong lĩnh vực Product Launching: Classmate – Vũ trụ kỳ diệu: Bứt phá không giới hạn 2024, Viettel TV360, Jotun Canvas 2024 – Jotun Colour Collection 2024 Launch Event, Jotun Jotashield Sạch vượt trội 2023,vv…
Trong lĩnh vực Corporate Events: Viettel & You 2021, Viettel 5G Xin Chào Việt Nam, Lễ kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống Viettel Telecom và Lễ đón nhận huân chương lao động hạng nhì. Grand Opening Of BUVS New Campus – A Door to a new era 2019,vv…
Trong lĩnh vực Exhibition & Decoration: Viettel Booth Design @ Mobile World Congress 2020 in Barcelona, Spain, Launching of Jotun Majestic True Beauty 2019 & Global Colour Trends 2020,vv…
Là một công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông tích hợp (Integrated Marketing Communication), St Communications hiện tại đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Nhờ những hành trình nỗ lực đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, St Communications đã được tin tưởng và lựa chọn trong vai trò là nhà sáng tạo và triển khai những chiến dịch truyền thông ấn tượng cho các nhãn hàng. Tin chắc rằng, trong tương lai St Communications sẽ càng ngày bay cao, bay xa hơn nữa nhờ mang đến những trải nghiệm thú vị cùng khoảnh khắc khó quên cho khách hàng của bạn.
Cập nhật: Ngày 20 Tháng 12, 2024