CocaCola sử dụng Hologram trong chiến dịch #bestcokeever

Coca-Cola sử dụng công nghệ Hologram trong chiến dịch #bestcokeever

Vào thời điểm tháng 7 và tháng 8 trong năm 2021, Coca-Cola đã tung ra thị trường một dòng sản phẩm mới, đó là Coca-Cola Zero Sugar (Coca-Cola không đường). Và công ty Coca-Cola HBC ở Thuỵ Sĩ đã sử dụng công nghệ trình chiếu Hologram trong chiến dịch #bestcokeever để quảng bá cho dòng sản phẩm mới ra mắt này. Kết quả là đã thành công gây được sự chú ý của người tiêu dùng đối với dòng Coca-Cola không đường mới ra mắt.

Coca-Cola quảng bá chiến dịch #bestcokeever bằng trò chơi máy đánh bạc công nghệ Hologram

Coca-Cola là một trong những thương hiệu có độ nhận biết rất cao trên toàn thế giới. Trong nhiều năm qua thì hãng cũng tìm kiếm khá nhiều phương thức truyền thông để quảng bá thương hiệu cũng như các sản phẩm của mình. Đến khi sản phẩm mới Coca-Cola không đường (Coca-Cola Zero Sugar) ra mắt thì công ty Coca-Cola HBC ở thành phố Zürich, Thuỵ Sĩ đã lựa chọn hình thức công nghệ trình chiếu Hologram để thu hút người tiêu dùng trong chiến dịch quảng bá của mình. Màn hình chiếu 3D của công nghệ Holographic được đặt ngay tại nhà ga chính Zürich. 

Trò chơi mà Coca-Cola đưa ra đó là trò máy đánh bạc Slot Machine (hay còn gọi là máy xèng). Trò chơi này sẽ bao gồm 3 cuộn, khi nhấn nút chơi hệ thống sẽ quay số ngẫu nhiên và hiển thị ra ba biểu tượng theo từng cột và từng dòng. Nếu may mắn thắng thì người tham gia có thể nhận được giải thưởng từ Coca-Cola, ví dụ như là 1 chai Coca-Cola không đường mới ra mắt.

Điểm thu hút nhất chính là bạn không phải chơi trên các máy đánh bạc thông thường mà chơi bằng máy đánh bạc được hiển thị bằng công nghệ 3D Hologram. Điều này gây được sự chú ý và thích thú nhiều hơn đối với khách hàng. Rất nhiều người đã ấn tượng bởi các hình ảnh 3D được tạo ra vô cùng chân thực, đem lại cảm giác mới mẻ. Vì thế đã giúp tăng độ nhận diện thương hiệu Coca-Cola nhiều hơn đối với một lượng lớn khách hàng cũng như sản phẩm Coca-Cola không đường đã tiếp cận được với rất nhiều người tiêu dùng. 

Chiến dịch này đã kéo dài trong 2 tuần, ngoài địa điểm là nhà ga chính Zürich thì còn mở thêm địa điểm tại 5 trung tâm thương mại nữa với hơn 45 máy chơi dành cho mọi người. Tổng kết là có hơn 18 nghìn người đã tham gia chơi máy xèng Slot Machine bằng công nghệ Hologram này. Và có hơn 150 nghìn mẫu sản phẩm Coca-Cola không đường đã được phát tặng cho người tham gia chơi trúng thưởng.

Nhờ đó mà chiến dịch #bestcokeever của Coca-Cola đã được quảng bá vô cùng thành công tại Thụy Sĩ. Sau đó vào thời điểm cuối năm, hãng Coca-Cola cũng tiếp dụng sử dụng công nghệ Hologram này để tạo nên chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình kết hợp trong dịp lễ Giáng Sinh.

Coca-Cola Hologram bestcokeever
Coca-Cola Hologram bestcokeever

Chiến dịch #bestcokeever của Coca-Cola

Từ tháng 7, tháng 8 năm 2021, hãng Coca-Cola đã đưa ra một chiến dịch quảng cáo mang tên “Best Coke Ever?” dành để giới thiệu dòng sản phẩm Coca-Cola Zero Sugar mới. Chiến dịch này đã nhanh chóng tiếp cận nhiều người dùng nhờ tên gọi ấn tượng và tiếp cận rộng rãi khách hàng trên hầu hết các phương tiện truyền thông của Mỹ và Canada.

Dòng sản phẩm mới này của Coca-Cola có thiết kế bao bì mới mẻ và hương vị thì tương tự như loại cổ điển nhưng không đường, không calo để phù hợp với các chế độ ăn kiêng được nhiều người ưa thích hiện nay. Câu thông điệp của hãng Coca-Cola “Best Coke Ever?” có thể được dịch nghĩa là: “Đây có phải là loại Coke ngon nhất từ ​​trước đến nay không?”.

Theo như Coca-Cola chia sẻ thì thông điệp “Best Coke Ever?” như là một lời khẳng định về việc thương hiệu sẽ không ngừng đổi mới để cải thiện thêm công thức Coke và hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những khẩu vị mới mẻ mà họ đang tìm kiếm. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng mong muốn người tiêu dùng sẽ tự mình thưởng thức Coca-Cola Zero Sugar để cảm nhận cũng như có được đáp án cho câu hỏi “Best Coke Ever?” của riêng mình.

Cập nhật: Ngày 24 Tháng Tám, 2022

Hololab là công ty dẫn đầu về cung cấp giải pháp hologram toàn diện trong các lĩnh vực: tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm, bán lẻ, giáo dục,...
0977-68-68-24