Tổng quan
Customer Experience không chỉ là trải nghiệm mua sắm thông thường mà là tất cả các tương tác của khách hàng với thương hiệu. Trải nghiệm khách hàng tốt sẽ khuyến khích họ quay lại mạnh mẽ và tạo nên niềm tin, sự trung thành của các khách hàng với thương hiệu. Vì vậy, đây sẽ là một trong những yếu tố giúp cho doanh nghiệp trở nên nổi bật và ghi điểm trong mắt các khách hàng.
Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 86% khách hàng sẽ chi trả nhiều tiền hơn khi họ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời và 66% số lượng doanh nghiệp hiện nay cạnh tranh chủ yếu dựa trên trải nghiệm của khách hàng. Những con số này đã gián tiếp chứng minh được tầm quan trọng của việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng – customer experience.
Tuy nhiên, để tạo nên một trải nghiệm khách hàng ấn tượng và khiến khách hàng ghi nhớ thương hiệu và sản phẩm không phải là một câu chuyện dễ dàng, đặc biệt với những người làm Marketing. Do vậy, “Customer Experience Idea Book For 2023” được ra đời với mục đích giúp Marketer có thể tìm ra các ý tưởng phù hợp nhất cho thương hiệu và giúp thu hút, tăng trải nghiệm của khách hàng.
“Customer Experience Idea Book For 2023” bao gồm các ý tưởng độc đáo, mới lạ được kết hợp cùng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Hy vọng với Idea Book từ Hololab sẽ giúp Marketer tạo nên được những hoạt động thú vị và giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu trong năm 2023.
Để tải bản đầy đủ của tài liệu này, mời bạn hoàn thành các thông tin theo mẫu !