OOH Evolution In Digital Era 2023

OOH Evolution In Digital Era 2023

Tổng quan

Quảng cáo ngoài trời – Out of Home là một trong những kênh truyền thống cực kỳ quen thuộc. Mặc dù OOH đã được áp dụng và rất phổ biến nhưng không vì thế OOH trở nên “lỗi thời”, OOH ngày càng chứng tỏ được những tiềm năng hết sức to lớn của bản thân và được rất nhiều thương hiệu tin tưởng, vận dụng một cách hiệu quả. 

Theo Báo cáo “Out-of-Home Outperforms” của Magna & Rapport, OOH là kênh truyền thông duy nhất vẫn duy trì được sự tăng trưởng ổn định. OOH đã tăng trưởng với mức 4,1% trong mỗi năm, đạt 31 tỷ USD trong 2018 và được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong những năm tiếp theo.

Tuy nhiên, do sự ảnh hưởng to lớn từ đại dịch Covid-19, quảng cáo ngoài trời đã phải đối mặt với sự sụt giảm nghiêm trọng. Trong Báo cáo “OOH Facts & Figures report” của OAAA, doanh thu của OOH đã giảm còn 6,1 tỷ USD trong năm 2020. Nhưng trong nửa cuối 2021 khi các trạng thái “bình thường mới” dần được thiết lập trở lại, mức doanh thu OOH 2021 đã tăng 16,7% so với 2020. Điều này cũng chứng tỏ được tiềm năng và sự phát triển của OOH trong tương lai. 

Để tận dụng tốt những tiềm năng của quảng cáo ngoài trời, các Marketers phải thích nghi và ứng dụng hiệu quả các xu hướng mới để đáp ứng được sự thay đổi không ngừng của khách hàng và thị trường. “Out-of-Home Evolution In Digital Era 2023” sẽ là cẩm nang hướng dẫn trong việc bắt kịp những xu hướng mới của quảng cáo ngoài trời trong kỷ nguyên kỹ thuật số hiện nay, giúp doanh nghiệp có cái nhìn rõ nét hơn về thị trường Out-of-Home đầy tiềm năng này.

 Trong “OOH Evolution In Digital Era 2023”, các nội dung nổi bật sẽ bao gồm:

  1. Tổng quan về Quảng cáo ngoài trời – Out-of-home
  2. Tận dụng tối đa xu hướng quảng cáo kỹ thuật số D-OOH
  3. Xu hướng áp DOOH vào quảng cáo trên các phương tiện giao thông
  4. Xu hướng quảng cáo ngoài trời tương tác
  5. AOOH – Audio Out-of-home và Scented Billboard – Sử dụng âm thanh và mùi hương để nâng cao trải nghiệm của người xem
  6. Ứng dụng Hologram vào những quảng cáo ngoài trời Out-of-Home 

“Out-of-Home Evolution In Digital Era 2023” sẽ là cẩm nang hướng dẫn trong việc bắt kịp những xu hướng mới của OOH trong kỷ nguyên kỹ thuật số hiện nay.

Để tải bản đầy đủ của tài liệu, mời bạn hoàn thành các thông tin theo mẫu!

 












    OOH Evolution In Digital Era 2023
    https://hololab.vn/wp-content/uploads/2022/11/OOH-evolution-in-digital-era-2023-1.pdf
    https://hololab.vn/wp-content/uploads/2022/11/ooh_email.jpeg

    Các bài viết liên quan

    Handbook: The Key Event Trends In 2023

    Handbook: The Key Event Trends In 2023 Tổng quan Trong những năm vừa qua, ngành Sự kiện đã trải qua những thay đổi đáng kể do ảnh [...]

    Tips And Strategies For A Successful Hybrid Event

    Tips And Strategies For A Successful Hybrid Event Tổng quan Đại dịch Covid 19 đã và đang làm thay đổi cuộc sống của rất nhiều người trên [...]

    Customer Experience Idea Book For 2023

    Customer Experience Idea Book For 2023 Tổng quan Customer Experience không chỉ là trải nghiệm mua sắm thông thường mà là tất cả các tương tác của [...]

    Hololab là công ty dẫn đầu về cung cấp giải pháp hologram toàn diện trong các lĩnh vực: tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm, bán lẻ, giáo dục,...
    0977-68-68-24