Được thành lập vào năm 2002, Le Bros được biết đến là một trong những Event Agency hàng đầu Việt Nam về tư vấn tiếp thị và xây dựng thương hiệu, quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện. Đi theo một định hướng dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Tiên Phong – Nghệ thuật – Đa dạng, Le Bros đã chuyên tâm mang đến những dịch vụ truyền thống ấn tượng cho hàng ngàn khách hàng trong suốt hơn 20 năm qua.
Mục lục
Giới thiệu về Le Bros
Le Bros, tên đầy đủ là Công ty TNHH Lê & Anh Em (Le Bros) hiện đang là một trong những công ty quảng cáo, PR và tổ chức sự kiện có tiếng tại Việt Nam. Các dịch vụ mà đơn vị này hướng đến là cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực truyền thống như tư vấn chiến lược, xây dựng thương hiệu, truyền thống tích hợp (IMC), quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện.
Được biết, cùng với Le Invest, Le Media và Le Digital, Le Bros cũng chính là một trong 4 “mảnh ghép” của Tập đoàn Truyền thông Lê (Lê Group), là một tập đoàn truyền thông lớn sở hữu những chuỗi ấn phẩm, tạp chí xuất sắc nhất tại Việt Nam, có thể kể đến như tạp chí Đẹp, Thể thao văn hóa & Đàn ông, báo Doanh nhân Việt Nam. Trong đó, Le Bró được coi là bộ phận chủ chốt với rất nhiều các ưu thế cũng như đặc thù riêng.
Các khách hàng của Le Bros không chỉ là các doanh nghiệp lớn của Việt Nam, các tổ chức quốc tế, cơ quan chính phủ và các cơ quan truyền thông mà còn mở rộng ra nhiều tập đoàn đa quốc quốc. Đồng thời, các hoạt động của Le Bros cũng trải rộng ở đa dạng các lĩnh vực kinh tế như dầu khí, viễn thông, ô tô – xe máy, điện tử, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, truyền thông, hàng xa xỉ, hàng tiêu dùng nhanh,vv…
Một số thông tin liên hệ về Le Bros:
Địa chỉ:
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 8, số 46-48 Phố Tôn Thất Đạm, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại: +84 24 38689568 (VP Hà Nội) – (+84.28) 3925 9789 (VP Hồ Chí Minh)
Fax: +84 24 38689569
Email: thoaln@lebrothers.com/ receptionist.hn@lebrothers.com
Website: www.lebrothers.com
Các sản phẩm và dịch vụ đến từ Le Bros
Chiến lược thương hiệu: Một trong những yếu tố đóng vai trò đến sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp đó chính là xây dựng, phát triển và đổi mới thương hiệu. Đó không chỉ đơn thuần là một cái tên, logo mà còn là một kế hoạch lâu dài để doanh nghiệp truyền đạt mục đích. Một chiến lược hoàn hảo không chỉ giúp thương hiệu có một hướng đi rõ ràng, đúng đắn mà còn giúp tạo dựng được bản sắc trong mắt của khách hàng.
Thiết kế sáng tạo: Trong lĩnh vực nghệ thuật và hội họa, sự sáng tạo sẽ không bị giới hạn. Thông qua chất liệu Graphic và 3D, Le Bros không chỉ giúp bạn thể hiện sự sáng tạo mà còn tạo ra sự đa dạng về hình ảnh/ thị giác. Từ đó, giúp các doanh nghiệp truyền tải đến khách hàng những thông điệp theo một cách tinh tế và chuyên nghiệp nhất.
Tổ chức sự kiện: Đây cũng là một trong những dịch vụ mà Le Bros đã và đang làm rất tốt. Không chỉ hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo với quy mô lớn nhỏ khác nhau mà Le Bros còn có những dịch vụ chuyên biệt hỗ trợ cho các doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức sự kiện nội bộ. Bằng sự linh hoạt trong tiếp cận, đơn vị này cũng linh động điều chỉnh các dịch vụ để phù hợp hơn với từng nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Truyền thông tích hợp: Truyền thông tích hợp IMC của Le Bros bao gồm các dịch vụ như tái cấu trúc thương hiệu, phát triển chiến lược và thực thi các kế hoạch truyền thông. Đồng thời, Le Bros cũng đưa ra các giải pháp tư vấn chiến lược hàng tháng/ hàng năm đảm bảo cho các thông điệp và chiến lược truyền thông được nhất quán trên tất cả các kênh.
Tư vấn chiến lược: Các dịch vụ hoạch định chiến lược của Le Bros bao gồm phân tích, tư vấn, triển khai chiến lược marketing và truyền thống toàn diện (kỹ thuật số, mạng xã hội, tiếp thị 360). Qua đó, giúp cung cấp các giải pháp tư vấn chiến lược hiệu quả và thành công cho các doanh nghiệp.
Các sự kiện và dự án thành công nhất của Le Bros
Sabeco – Về nhà ăn Tết 2020
Vào tháng 7/2020, Le Bros đã vinh dự được xướng tên với giải thưởng Best Content & Storytelling tại đêm trao giả Truyền thông & Quan hệ công chúng toàn quốc do PRNewswire tổ chức. Ở hạng mục Giải thưởng Nội dung, vượt qua những cái tên nặng ký, Le Bros đã xuất sắc đứng ở vị trí số 1 với chiến dịch “Về nhà ăn Tết 2020” thực hiện cho thương hiệu Bia Saigon (Sacobe).
Được biết, Về nhà ăn Tết 2020 là chiến dịch được Le Bros đồng hành cùng Sabeco sau sự thành công của năm 2019. Với thông điệp chính “Lên như rồng, gắn kết như rồng”, Sabeco đã thực hiện một dự án nhân văn hết sức ý nghĩa, đưa 3000 người lao động về quê ăn Tết. Nhờ xác định chính xác mục tiêu truyền thống, dự án Về nhà ăn Tết đã đạt được những kết quả mỹ mãn như lọt Top 4 chiến dịch Tết được thảo luận nhiều nhất trong ngành Bia, Top 7 chiến dịch Tết được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội, 180 bài truyền thông trên các báo lớn,vv…
Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel
Sau dự án Về nhà ăn Tết hợp tác cùng Sacoke, Le Bros một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình khi trở thành đơn vị đứng đằng sau sự thành công của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội (Viettel). Kể từ lần đầu tiên vào năm 2004, đây là lần thứ hai Viettel thực hiện tái định vị thương hiệu. Khi vừa tròn 30 tuổi, Viettel đã công bố sư mệnh mới mang tên “Tiên phong kiến tạo xã hội số”. Khi đó để có thể trở nên phù hợp hơn với chiến lược phát triển trong thời đại mới, Viettel cần thiết có sự đột phá và đổi mới.
Để có thể làm tốt nhiệm vụ thay đổi suy nghĩ, nhận thức của công chúng về hình ảnh “công nghệ và sáng tạo” mà mình đang hướng tới, Viettel đã bắt đầu xây dựng lại bộ nhận diện mới, bao gồm Logo, Slogan. Khi đó, Le Bros là một trong những đối tác chính của Viettel trong chiến dịch lần này. Cụ thể, Le Bros là đơn vị trực tiếp tổ chức sự kiện “Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel.
Festival Nghề truyền thống Huế 2023
Với chuỗi các sự kiện, chương trình văn hóa – nghệ thuật đặc sắc, Le Bros đã cùng với thành phố Huế tạo nên một bầu không khí lễ hội sôi động, đa sắc màu cũng như góp phần vào sự thành công của Festival Nghề truyền thống Huế 2023, diễn ra từ ngày 28/4 đến ngày 5/5/2023.
Đảm nhận vai trò là đơn vị tổ chức sự kiện, Le Bros đã đồng hành cùng với UBND thành phố Huế thực hiện thành công bốn sự kiện, hoạt động trong khuôn khổ Festival Nghề truyền thống Huế 2023: Lễ khai mạc (28/4), Triển lãm Thiết kế Sáng tạo Thủ công (28/4-5/5), Chương trình Giao lưu Văn hóa – Nghệ thuật (30/4) và lễ Vinh danh – Bế mạc (5/5).
Sau hơn 1 tuần diễn ra, lễ hội Nghề truyền thống Huế 2023 đã đạt được những thành công ấn tượng. Sự kiện không chỉ thu hút hơn 300.000 lượt khách tham quan, đạt doanh thu ước tính 20 tỷ đồng mà còn góp phần đưa doanh thu của du lịch Huế đạt 194 tỷ động, vượt 25% so với dự kiến ban đầu. Có thể nói, tạo nên được một sự kiện festival rực rỡ, đa sắc màu này có sự đóng góp công sức không nhỏ của đơn vị Le Bros.
Hiện nay, Le Bros với kinh nghiệm dày dặn trên 20 năm trong lĩnh vực truyền thông – sự kiện, đã và đang là đối tác đáng tin cậy của hơn 122 khách hàng là các doanh nghiệp, nhãn hàng lớn tại Việt Nam và tập đoàn đa quốc gia. Với hơn 1.130 dự án truyền thống lớn nhỏ đến từ Viettel, Pacific Airlines, Sabeco, Vietcombank, BIDV, Honda cùng một loạt các đơn vị khác đã chứng minh có sức hút và sự lớn mạnh của Le Bros nói riêng và Lê Group nói chung.
Cập nhật: Ngày 6 Tháng Một, 2024