Trong năm tài chính 2023, Dr Martens đã ghi nhận kết quả tốt hơn tại thị trường châu Âu so với Mỹ, điều mà họ cho rằng […]
Trong năm tài chính 2023, Dr Martens đã ghi nhận kết quả tốt hơn tại thị trường châu Âu so với Mỹ, điều mà họ cho rằng […]
UNIQLO ra mắt các thiết kế thân thiện môi trường với 100% chất liệu tái chế nhằm khuyến khích người tiêu dùng tham gia bảo vệ môi […]
Ngày 16/5 vừa qua, tỷ phú Elon Musk, nhà sáng lập hãng xe điện Tesla cho biết Tesla sẽ bắt đầu quảng cáo lần đầu tiên trong […]
Legoland được biết đến là địa điểm thú vị dành cho các gia đình vui chơi và tận hưởng cùng nhau. Vì vậy việc người tiêu dùng […]
Sự mở rộng của H&M với trải nghiệm Loooptopia trên Roblox với trò chơi “Surfer Boy Pizza Delivery” cho thấy nhãn hiệu này đang tăng cường sự […]
Greenwashing là gì? “Greenwashing” là một thuật ngữ sử dụng để chỉ các hành động hoặc chiến lược marketing của một thương hiệu tạo ra một hình […]
LinkedIn đang triển khai chiến dịch lớn nhất tại Vương quốc Anh và chạy quảng cáo trên truyền hình lần đầu tiên nhằm gỡ bỏ nhận thức […]
Meta Platforms đang giới thiệu các sản phẩm quảng cáo mới sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp các Marketers chạy chiến dịch một cách […]
Sau sự ra mắt bùng nổ của ChatGPT với hơn 100 triệu người dùng chỉ trong vòng 2 tháng, AI đang ngày càng trở nên phổ biến […]
Trong một thập kỷ qua, công nghệ đã được áp dụng mạnh mẽ với câu nói phổ biến “Mọi công ty đều là công ty công nghệ”. […]
TikTok đang tăng cường chương trình quảng cáo ngữ cảnh với việc ra mắt Pulse Premiere. Trong nhiều năm qua, nền tảng này đã xem những nhà […]
Alan Jope, CEO của Unilever cho biết các thương hiệu hàng đầu của tập đoàn này đang hưởng lợi từ các dòng sản phẩm đổi mới nhất […]
Give us a call or drop by anytime, we endeavour to answer all enquiries within 24 hours on business days.