Zee Agency

Zee Agency

ZEE, dù không có một “bề dày lịch sử” hoành tráng như nhiều agency khác, song đó lại là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng marketing trong vài năm trở lại đây. Nhờ những ý tưởng đậm chất “lifestyle”, ZEE Agency đã mang đến cho hàng trăm khách hàng những dự án mang tính “unique”, góp phần thổi bùng thị trường quảng cáo tại Việt Nam. Trải qua 6 năm chinh chiến hết mình, ZEE đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của một “top lifestyle – led creativity and performance agency”. Một số những thông tin thú vị dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn rõ hơn về một ZEE năng động và khác biệt. 

Thông tin chung về Zee Agency

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 6/2016, ZEE được biết đến với khởi đầu là PR Agency, sau đó nhanh chóng chuyển hướng để trở thành một Integrated Agency chính hiệu, hiểu đơn giản là truyền thông marketing tích hợp. Hiện tại, ZEE đang cung cấp các dịch liên quan đến hỗ trợ, tư vấn cho các thương hiệu từ chiến lược cho đến triển khai. Thông qua việc tổ chức sự kiện, ZEE tích cực giúp các khách hàng của mình xây dựng hình ảnh, đồng thời bằng những cách thức mới mẻ, sáng tạo và trending, đưa nhãn hàng đến gần hơn với những đối tượng tiềm năng của họ. 

Để có thể điều hành một cách hiệu quả đội ngũ agency lên đến 80 người cũng như định hướng ZEE đi theo một đường lối đúng đắn, không thể không kể đến vai trò của người dẫn đầu là Quân Ngọc. Với lợi thế từng là Trưởng ban giải trí của Zing New, Giám đốc Nội dung của Saostar, Quân Ngọc có thể nói là “ác chủ bài” của ZEE khi mà có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quản lý truyền thông cho các nhãn hàng, các dự án giải trí và nghệ sĩ. Sự kết hợp với anh cùng với Vũ Phạm, một người giỏi về sáng tạo, tổ chức sự kiện, có thể nói là “như hổ mọc thêm cánh”, tạo ra một ZEE đầy tiềm năng, là một agency đáng tin cậy. 

Từ một ZEE nhỏ bé nay đã tạo dựng được 2 văn phòng đặt trụ sở tại 2 thành phố lớn của cả nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, ZEE Agency giờ đây hoạt động sôi nổi ở đa dạng các lĩnh vực, trở thành sự lựa chọn của nhiều đơn vị có tiếng. Đặc biệt, nhờ đi theo định hướng “Lifestyle-Focused” với chất riêng độc đáo, ZEE cũng đã được nhiều ông lớn trong ngành “chọn mặt gửi vàng” trong những dự án ra mắt thương hiệu. Trong số đó, có không ít các nhãn hàng đã tin tưởng và tiếp tục hợp tác với họ trong những sự kiện, dự án tiếp theo với mong muốn đạt được những thành quả ấn tượng. 

Zee Agency đã có cơ hội làm việc cùng với rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng như Nike, TikTok, CHANEL, Unilever, H&M cũng như mang đến cho họ những dự án thành công rực rỡ ngoài mong đợi. Hiện tại, ZEE đang hoạt động ở đa dạng các lĩnh vực của ngành quảng cáo, truyền thông như IMC Planning, Communication Strategy, Event & Activation, KOL Marketing, Retainer Packages. Có thể nói, ZEE Agency chính là cánh tay trái đắc lực của mọi doanh nghiệp, hỗ trợ từ khâu truyền thông, tổ chức sự kiện, kích hoạt thương hiệu cho đến kết nối với các KOL lớn. 

Thông tin liên hệ của Zee Agency: 

  • Địa chỉ: Số 1 đường 3 Tháng 2, P.11, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (+84) 28 7309 0585
  • Email: info@zee.vn

Các sự kiện nổi bật đã tổ chức bởi ZEE Agency

Chiến dịch khai trương của thương hiệu H&M năm 2017

Vào thời điểm năm 2017, ZEE Agency vốn là một cái tên mới mẻ khi chỉ mới vừa thành lập được vỏn vẹn 1 năm, là một “lính mới” không hơn không kém. Thế nhưng, một cuộc thảo luận đã bùng nổ khi một agency mới toanh như  ZEE lại được đích thân H7M lựa chọn để làm đại diện truyền thông tại Việt Nam, thay vì những global agency khác. Được biết, H&M là một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới khi sở hữu hơn 4.000 cửa hàng trên toàn cầu. Vì vậy, việc”bắt tay” với ZEE gây ra sự bàn tán không ngừng, nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ về khả năng của ZEE liệu có thể làm tốt nhiệm vụ của mình. 

Giải mã sự thành công của H&M trong sự kiện ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2017 đó phải chăng là công lớn đến từ ZEE Agency. Với tư cách là đối tác truyền thông chính thức, tuân theo quy trình tuyển chọn cạnh tranh, ZEE đã tự tin lên ý tưởng, thực hiện chiến lược theo đúng yêu cầu của H&M để có thể có một màn ra mắt ấn tượng với người tiêu dùng Việt. Bằng cách hợp tác với các KOLs thời trang hàng đầu, kết hợp với sự kiện khai trương hoành tráng, đi kèm đó là chiến lược truyền thông đánh đúng vào insight khách hàng, ZEE đã khiến H&M có một màn ra mắt chấn động. 

Có thể nói, màn ra mắt của H&M đã trở thành một sự kiện gây sốt trong lĩnh vực thời trang cuối năm 2017, tạo sự bùng nổ trong giới truyền thông cả nước. Cũng có thể nói rằng, thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu thế giới đã thiết lập được một trong những màn ra mắt thành công nhất từ trước đến nay khi lập ra những kỷ lục đáng gờm. Cụ thể, hơn 12.000 người đã xếp hàng chờ khai trương trong buổi ra mắt ở Thành phố Hồ Chí Minh và hơn 14.000 người tại Hà Nội. Đặc biệt hơn, buổi tiệc khai trương đã hội tụ hàng nghìn KOLs và celeb đến tham dự. Nhờ sự hợp tác thành công ngay trong lần đầu tiên, ZEE đã được lựa chọn để tiếp tục là đơn vị mang tầm nhìn của thương hiệu đến với khách hàng Việt Nam. 

LG – “Biến tiện ích thành cuộc sống nghệ thuật”

Vào tháng 7/2020, ZEE đã tiếp tục khẳng định sự xuất sắc của mình trong lĩnh vực truyền thông nhờ sự hợp tác với LG Việt Nam trong vai trò là một nhà Digital Retainer Agency. Trước đó, ZEE cũng đã có dịp đồng hành cùng với LG Electronics Việt Nam trong nhiều dự án truyền thông tích hợp, qua đó chứng minh được năng lực sáng tạo thực sự, vượt qua những hoài nghi về sự non trẻ của một agency mới nổi. 

Là người tiên phong trong đổi mới công nghệ, các sản phẩm chủ lực của LG đều hội tụ những công nghệ ấn tượng nhưng điều này lại chưa được thừa nhận rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Với tư cách là một agency về phong cách sống, thách thức của ZEE trong lần hợp tác này là xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp cho LG thông qua những sản phẩm có vị thế hàng đầu của họ cũng như khám phá các nền tảng mới ngoài khẩu hiệu rất dễ nhận biết “Life’s Good”. 

Cụ thể, trong lần hợp tác này, ZEE đã chịu trách nhiệm trong việc lên ý tưởng, thực thi chiến lược cũng như phát triển content để quảng bá cho LG trên các nền tảng số như Facebook, Website, Youtube, Instagram và Zalo. Bằng việc tạo ra kết nối theo phong cách Lifestyle, ZEE đã giúp LG nắm bắt các xu thế cũng như đưa hình ảnh sản phẩm qua công nghệ để có thể trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng. Trước đó, ZEE cũng đã có dịp hợp tác với LG trong rất nhiều các dự án, chứng minh được năng lực, sự sáng tạo không ngừng khi mang đến các chiến dịch đậm chất lifestyle. Đặc biệt có thể kể đến như LG Gram “Nhẹ khỏe chuẩn Gram”, “ISHINE MYSELF” – Chiến dịch ra mắt sản phẩm LG OLED TV 8K tại Việt Nam hay ấn tượng nhất chiến dịch truyền thông cho sản phẩm mới LG OLED BAI ThinQ được đồng hành trong MV “Yêu em phải nói” của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. 

Adidas “Amplifying Athleisure Through Local Spirit”

Năm 2019, ZEE đã có dịp hợp tác với adidas, một công ty hàng đầu thế giới về thời trang thể thao, nhằm giúp nhãn hàng hiện thực hóa tinh thần sáng tạo của họ. Dựa trên ý tưởng “Amplifying Athleisure Through Local Spirit” – phát huy phong cách thể thao thông qua tinh thần địa phương, ZEE đã đưa ra các giải pháp đầy sáng tạo về chụp ảnh sản phẩm, sản xuất video, chiến lược KOI và quản lý sự kiện từ đó giúp lan tỏa thời trang thể thao trong giới trẻ Việt. 

Để thực hiện chiến dịch này, ZEE đã bản địa hóa và quảng bá tinh thần thương hiệu thông qua sự chứng thực của  các KOL cũng như các sự kiện năng động. Họ cũng quản lý một hệ thống các nội dung sáng tạo cho thương hiệu cũng như thực hiện các sự kiện khai trương, ra mắt và quảng bá cửa hàng của adidas. Đội ngũ của agency này cũng tạo ra nội dung luôn bật trên Facebook cho adidas. Nhờ sự thành công mỹ mãn trong dự án này, ZEE chính là agency đã được adidas tiếp tục lựa chọn là đơn vị marketing đồng hành để hỗ trợ họ về việc thúc đẩy phong cách thời trang, phong cách thể thao để cùng nhau thúc đẩy sự phát triển sôi động của ngành thời trang Việt Nam.

Comfort “Cô Bé Nhọ Nhem”

Nói đến các dự án marketing nổi bật mà ZEE đã thực hiện không thể bỏ qua chiến dịch tạo Buzz Marketing (viral marketing) trong MV Parody “Cô bé nhọ nhem” của Hậu Hoàng. Nhận định cuối năm chính là thời điểm cần “chạy nước rút” trong giai đoạn thị trường quảng cáo đang ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết, ZEE Agency đã giúp Comfort xây dựng một content đủ sức bật để thu hút sự tương tác mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng. Có thể nói, MV “Cô bé nhọ nhem” không chỉ trở nên viral nhờ sự trở lại ấn tượng của “nữ hoàng nhạc chế” Hậu Hoàng sau một thời gian vắng bóng mà còn xuất phát từ chính ý nghĩa của nội dung bên trong. 

Từ câu chuyện vốn dĩ rất xưa, rằng Tết là dịp mà mọi người luôn có thói quen mua sắm quần áo mới. Tuy nhiên, năm 2022 lại là một năm đầy biến động về kinh tế, khi mà nước ta vừa mới trải qua trận đại dịch, khiến cho nhu cầu mua sắm giảm đáng kể. Khi đó, bằng việc lồng ghép vào MV “Cô bé nhọ nhem”, ZEE đã thực hiện một chiến dịch nhằm nâng tầm vai trò của các sản phẩm từ Comfort từ việc có thể giúp cho quần áo luôn được tươi mới, bền màu và thơm tho. Qua đó, tạo được niềm tin rằng, không cần đến quần áo mới, chỉ cần chăm sóc bằng comfort là đủ để tự tin đón Tết. 

Kết quả là, chiến dịch đã giành được giải thưởng BSI Awards 2022 cho hạng mục Chiến dịch truyền thông xã hội xuất sắc nhất với lượt tương tác gần 680.000, được xếp hạng trong top 7 chiến dịch được thảo luận và chia sẻ nhiều nhất trước Tết (2022). Comfort cũng đã giành được 1,6% giá trị thị trường và đảm bảo vị trí dẫn đầu trong danh mục Chăm sóc vải. 

Lifebuoy “Fight Corona With Style”

Để đối phó với đại dịch COVID-19, Lifebuoy Việt Nam đã nhờ đến sự hỗ trợ  của ZEE để có thể giáo dục cho người dân thông qua nhiều hoạt động vui nhộn, trẻ trung và hấp dẫn trong năm 2020. Chiến dịch này nhằm khuyến khích mọi người thường xuyên rửa tay trước diễn biến phức tạp của virus Corona. Đây có thể nói là một trong những chiến dịch đạt được sự thành công to lớn của đội ngũ ZEE Agency cùng với một thương hiệu lớn như Lifebuoy. 

Để thực hiện chiến dịch này, ZEE đã phát hành một loạt video lan truyền mang tính giáo dục và khởi xướng dance cover“Ghen” để truyền bá thông điệp của thương hiệu. Đồng thời, đã có hơn 100 trạm rửa tay được xây dựng. Họ cũng đã thực hiện chiến dịch xã hội và thử thách xã hội mang tên  “Chặng đường 14 ngày: Tăng cường đề kháng da”. Kết quả, chiến dịch “Fight Corona With Style” đã giành được giải Đồng (Giãn cách xã hội), giải Đồng (Do người dùng tạo ra) và giải Đồng (Tác động xã hội) tại MMA Smarties X 2020. Chiến dịch này đã tạo ra thêm 5% thị trần cho Nước rửa tay Lifebuoy so với quý trước – mức cao nhất trong lịch sử của sản phẩm này. 

Có trong tay đội ngũ sáng tạo đầy bản lĩnh và mạnh lẽ, với định hướng phong cách hoàn toàn mới mẻ và khác biệt, ZEE Agency đem đến một hình ảnh đậm chất “lifestyle” không trộn lẫn với bất cứ một agency nào khác. Tin rằng, với nội lực tiềm tàng cùng với những kinh nghiệm sáng giá từ các dự án đã thực hiện cho khách hàng, ZEE sẽ tự tin khẳng định năng lực và bức phá xa hơn trong tương lai. 

Cập nhật: Ngày 28 Tháng chín, 2024

Hololab là công ty dẫn đầu về cung cấp giải pháp hologram toàn diện trong các lĩnh vực: tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm, bán lẻ, giáo dục,...
0977-68-68-24