“A Recipe For Magic”- Chiến dịch toàn cầu mới nhất của Coca-Cola

‘A Recipe for Magic’ – Chiến dịch Marketing toàn cầu mới kết hợp cùng Gigi Hadid nhằm khuyến khích mọi người cùng nhau chia sẻ, kết nối và tận hưởng bữa ăn với Coca-Cola.

“A Recipe For Magic” được triển khai tại nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Canada, Mỹ Latin, Châu Âu, Nhật Bản, Trung Quốc và một số thị trường khác trên thế giới. Chiến dịch này có sự tham gia của rất nhiều influencers khác nhau. 

Đặc biệt, siêu mẫu Gigi Hadid sẽ là gương mặt đại diện chính tại một số thị trường. Đoạn quảng cáo dài 30 giây này có sự tham gia của Hadid và những người bạn của cô khi họ cùng nhau làm món mì ý tại nhà trước khi ngồi xuống ăn và uống Coca-Cola. Quảng cáo sẽ được phát sóng trên TV, rạp chiếu phim, ngoài trời và trên mạng xã hội trong tháng 4 và tháng 5.

Bên cạnh đó, diễn viên Dương Dương tại thị trường tỷ dân Trung Quốc, Food Influencer người Mexico – Oscar Meza cũng sẽ góp phần đem chiến dịch ấn tượng này đến gần hơn với cuộc sống thông qua những video quảng cáo trên Tivi hoặc Social media, Billboards,..


Với mục đích tiếp cận rộng rãi, Chiến dịch “A Recipe For Magic” sẽ được hỗ trợ truyền thông bởi hơn 750 influencers và đầu bếp nổi tiếng tại nhiều quốc gia khác nhau.

Chiến dịch mới của Coca-Cola tập trung vào việc kết nối con người với nhau thông qua những khoảnh khắc ấm cúng trên bàn ăn. Điểm cộng cho chiến dịch “A Recipe For Magic”  đến từ nghiên cứu được trích dẫn trong tài liệu báo chí cho thấy hơn 80% người muốn chia sẻ bữa ăn thường xuyên hơn và hơn 65% nhận ra giá trị của việc kết nối với người khác khi cùng ăn uống.

Elif Kaypak, Global Brand Marketing Lead của The Coca-Cola Company chia sẻ: “Rõ ràng là con người đang khát khao có được sự kết nối lớn hơn trong thế giới có quá nhiều sự kết nối ngày nay, và một bữa ăn chính là yếu tố để đem chúng ta xích lại gần nhau hơn, tạo nên một sự kết nối to lớn giữa người với người.”


“A Recipe For Magic” phù hợp với với thông điệp mà Coca-Cola đã theo đuổi suốt nhiều năm qua là đặt sự đa dạng và gắn kết lên hàng đầu. Mặc dù, Coca-Cola đã thử nghiệm các hương vị khác nhau nhưng hương vị quen thuộc vẫn yếu tố giúp giữ chân các khách hàng. 

“A Recipe For Magic” được công bố ngay sau khi thương hiệu đối thủ Pepsi thực hiện đổi mới cho thiết kế hình ảnh của mình sau 14 năm. Thiết kế mới bỏ xa chủ nghĩa tối giản trong Marketing để chấp nhận chủ nghĩa tối đa.

The Coca-Cola Company đã trải qua tăng trưởng tài chính trong năm vừa qua, với doanh thu ròng tăng 11% vào năm 2022. Khối lượng sản phẩm cũng tăng 5% trong năm tài chính 2022.

Nguồn: The Coca-Cola Company

Cập nhật: Ngày 11 Tháng Tư, 2023

Hololab là công ty dẫn đầu về cung cấp giải pháp hologram toàn diện trong các lĩnh vực: tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm, bán lẻ, giáo dục,...
0977-68-68-24