Skittles gây ấn tượng với sự kết hợp đặc biệt với Audible trong Pride Month

Trong nhiều năm qua, Skittles đã tạo ra một sự xuất hiện đặc biệt bằng cách bỏ đi hình ảnh những viên kẹo sặc sỡ để nhường nhiều không gian hơn cho cộng đồng LGBTQ+ nhân dịp Pride Month. Trong khi những nỗ lực để gây chú ý trong Pride Month của các thương hiệu khác chỉ tập trung vào bao bì sản phẩm. Nhân dịp Pride Month năm nay, Skittles đang hợp tác với Audible và Queery để tăng cường các nội dung liên quan đến cộng đồng LGBTQ+ và cung cấp cho người tiêu dùng một cách dễ dàng để tiếp cận nội dung LGBTQ+ thông qua mã QR.

Những sản phẩm đặc biệt này được thông báo sẽ mở bán vào đầu tháng 5 và được thiết kế với sự giúp đỡ của các nghệ sĩ Zipeng Zhu, Symone Salib, Mady G, Bianca Xunise và Shanée Benjamin. Các nghệ sĩ sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn về hành trình và công việc cá nhân của họ thông qua một loạt tập đặc biệt với chương trình Queery của Esposito, cũng như người tiêu dùng được lựa chọn đăng câu chuyện của mình lên trang web của Skittles.

Đồng thời, Skittles đang hợp tác với Audible, một nhà cung cấp hàng đầu về sách nói và podcast, để trưng bày văn học LGBTQ+ cho đến ngày 31 tháng 7. Bên cạnh Bộ sưu tập Pride của Skittles, danh sách “5 Listens” trong tháng 6 trên nền tảng thuộc sở hữu của Amazon đã được tạo ra với sự giúp đỡ của năm đối tác nghệ sĩ của thương hiệu. Các tiêu đề bao gồm cả tác phẩm gốc của Audible và những tác phẩm kinh điển trong bộ sưu tập LGBTQ+, như “Giovanni’s Room” của James Baldwin.

Đối với Audible, việc hợp tác này có thể là cơ hội để tăng số người dùng đăng ký và quảng bá cả những tác phẩm kinh điển và tác phẩm gốc trong thư viện của mình, bao gồm “Sorry Charlie Miller” và “The Inheritance”.

Chiến dịch marketing trong Pride Month của Skittles liên quan đến mối quan hệ lâu dài với GLAAD – tổ chức đã giúp đánh giá lựa chọn nội dung năm nay. Đối với mỗi sản phẩm với bao bì Pride được bán, thương hiệu kẹo sẽ quyên góp 1 đô la cho tổ chức này, với tối đa 100.000 đô la.

Việc các công ty triển khai quảng cáo và sản phẩm trong Pride Month đã trở nên phổ biến nhưng cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Một số người tiêu dùng xem những động thái của các công ty ủng hộ LGBTQ+ là hời hợt, với nhiều công ty sự ủng hộ chỉ giới hạn trong tháng 6 theo một xu hướng được biết đến với tên gọi “Rainbow-Washing” (đối tác GLAAD của Skittles hoạt động quanh năm). Mặt khác, các thương hiệu công nhận cộng đồng LGBTQ+ đã gặp phải sự chỉ trích gay gắt hơn từ phía người bảo thủ xem những động thái như vậy là nhượng bộ cho “tỉnh táo”.

Mức độ phẫn nộ đã có vẻ gia tăng vào năm 2023, với những chu kỳ phẫn nộ kéo dài trong nhiều tuần nhằm vào các công ty hợp tác với đối tác LGBTQ+. Target tuần trước cho biết sẽ gỡ bỏ một số trưng bày Pride Month do số lượng đe dọa đối với nhân viên cửa hàng tăng lên. Quyết định này đã nhận được phản ứng phản đối từ các nhà bảo vệ sự tiến bộ.

Cập nhật: Ngày 12 Tháng sáu, 2023

Hololab là công ty dẫn đầu về cung cấp giải pháp hologram toàn diện trong các lĩnh vực: tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm, bán lẻ, giáo dục,...
0977-68-68-24