Tựa phim “Spiderman – Across The Spiderverse” gây ấn tượng cực mạnh với truyền thông bằng chiếc dịch quảng bá bằng billboard 3D tại các thành phố lớn trên thế giới
Vừa qua, nhà sản xuất của tựa phim Spiderman – Across The Spiderverse gây ấn tượng cực mạnh với billboard 3D trong chiến dịch quảng bá cho “Spiderman – Across The Spiderverse” đang được khởi chiếu trên toàn thế giới từ ngày 2/6. Chiến dịch đã đồng thời triển khai 3D OOH toàn cầu tại các thành phố lớn như New York, Los Angeles, Toronto và Seoul.
Nội dung của 3D OOH là trailer của bộ phim, mang đến cảnh cánh cổng đa vũ trụ, nơi hàng trăm người nhện xuất hiện trên màn hình để giải cứu thế giới. Video bắt đầu với cảnh “anh bạn nhện” Miles Morales đang giải cứu chiếc xe taxi bằng tơ nhện trên đường phố New York cùng với cô bạn gái Gwen Stacy. Tiếp theo, cả hai vượt qua đa vũ trụ và gặp gỡ hàng trăm người nhện khác nhau.
Các cảnh hành động đẹp mắt của người nhện trong trailer được tái hiện đặc sắc, đặc biệt là hình ảnh người nhện tạo cảm giác như sắp lao ra khỏi màn hình billboard. Ngoài ra, nhà sản xuất tận dụng cảnh người nhện đu dây bay nhảy cùng nhịp độ nhanh, tạo hiệu ứng tương tác sống động cho khán giả. Cuối cùng, billboard cũng cung cấp thông tin về ngày ra rạp của bộ phim.
Bên cạnh đó, Nike cũng khéo léo tận dụng sức nóng từ bộ phim Spider Man: Across The Spider Verse. Mới đây, thương hiệu thể thao Nike đã ra mắt Billboard 3D cực ấn tượng tại NewYork kết hợp cùng người nhện để quảng bá và giới thiệu mẫu giày Air Jordan 1 High OG ‘Next Chapter’.
Xuyên suốt video là hình ảnh người nhện Miles Morales trong bộ phim hoạt hình Spiderman – Across The Spiderverse xuất hiện trên billboard trên chân là đôi Air Jordan. Anh bạn người nhện đã thực hiện những động tác bóng rổ chuyên nghiệp và bay nhảy cùng đôi Air Jordan 1. Đặc biệt, thương hiệu đã khéo léo lồng ghép cảnh người nhện lao về phía trước để tạo hiệu ứng 3D như thể đôi giày đang ở ngay trước mắt người xem. Sau đó Billboard chuyển sang cảnh giới thiệu mẫu giày ở nhiều góc nhìn khác nhau. Đặc biệt nhất là phân cảnh người nhện thực hiện động tác của logo Jump Man biểu tượng. Phần kết thúc billboard là quảng cáo cho bộ phim Spiderman – Across The Spideverse
Với ý tưởng độc đáo và sáng tạo này, việc sử dụng công nghệ 3D OOH và kết hợp với thương hiệu Nike đã giúp tạo ra những trải nghiệm quảng cáo ấn tượng và thu hút sự chú ý của khán giả tại Times Square. Bộ phim “Spiderman – Across The Spiderverse” đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng và các nhãn hàng thông qua những chiến dịch quảng bá sáng tạo như vậy.
Cập nhật: Ngày 12 Tháng sáu, 2023