Ngày 26/11/2024, tại TP. Hải Phòng, hãng xe Omoda & Jaecoo Việt Nam có buổi lễ ra mắt sản phẩm OMODA C5 – “Khám phá tương lai”. Với thiết kế đầy mạnh mẽ, hiện đại cùng công nghệ đỉnh cao, OMODA C5 không chỉ đáp ứng nhu cầu về hiệu suất mà còn vượt trội về tiêu chuẩn an toàn, giúp khách hàng an tâm trên mọi hành trình. Đồng thời Omoda & Jaecoo Việt Nam đã công bố thông tin mới nhất về chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa, với những tấm thiệp mời AR Hologram đã thành công thu hút và gây ấn tượng với các khách mời tham gia sự kiện, thể hiện được thông điệp khám phá tương lai mà Omoda & Jaecoo muốn nhắn gửi đến khách hàng.
Giới thiệu về lễ ra mắt OMODA C5 của Omoda
Lễ ra mắt sản phẩm OMODA C5 – “Khám phá tương lai” là buổi lễ được Omoda & Jaecoo Việt Nam tổ chức nhằm ra mắt dòng xe OMODA C5 mẫu SUV B+ với nhiều phiên bản cùng các mức giá đầy hấp dẫn mang đến làn gió mới cho thị trường ô tô Việt Nam. Đồng thời trong buổi lễ Omoda & Jaecoo đã công bố những thông tin mới nhất về chiến lược phát triển của hãng tại thị trường Việt Nam.
Ngoài ra, trong sự kiện còn có phần trình diễn đầy cảm hứng của ca sĩ Wean Le cùng bộ sưu tập 12 trang phục, lấy cảm hứng từ OMODA C5, tỏa sáng rực rỡ của nhà thiết kế trẻ tài năng Kiên Vũ. Tiết mục trình diễn đã tôn lên nét đẹp của những thiết kế vô cùng lộng lẫy, đậm chất tương lai. Đồng thời được trình diễn bởi những gương mặt trẻ xinh đẹp, cá tính trong đó có vedette Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc – là những người đại diện cho tinh thần không ngừng đổi mới, luôn sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá những điều mới mẻ và đầy thử thách, giống như chính OMODA C5. Thông qua sự kiện ra mắt, Omoda & Jaecoo đã cho khách hàng thấy được sự nổi bật của dòng xe OMODA C5 đầy thu hút bởi vẻ ngoài ấn tượng, ngoài ra buổi lễ còn mang đến màn trình diễn nghệ thuật đầy cảm xúc, nơi giao thoa hoàn hảo giữa thời trang và âm nhạc.
Đôi nét về Omoda & Jaecoo
Omoda & Jaecoo Việt Nam là thương hiệu ô tô trực thuộc tập đoàn Chery tại Trung Quốc, hãng xe này ra mắt tại thị trường Việt Nam vào quý cuối năm 2024. Omoda & Jaecoo Việt Nam chuyên cung cấp các dòng xe hiện đại với thiết kế trẻ trung và công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Với hai dòng xe hai phong cách thiết kế khác nhau, Omoda tập trung vào phong cách thời thượng, năng động, trong khi Jaecoo hướng đến dòng SUV địa hình sang trọng, mạnh mẽ. Tuy nhiên cả hai thương hiệu đều được phát triển theo xu hướng xe thông minh, an toàn và thân thiện với môi trường. Omoda & Jaecoo Việt Nam không chỉ chú trọng vào hiệu suất và công nghệ mà còn hướng đến dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt.
Dù chỉ vừa đặt chân đến thị trường Việt Nam, Omoda & Jaecoo đã thể hiện tham vọng lớn thông qua việc xây dựng hệ thống đại lý đồng thời giới thiệu những mẫu xe sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn. Với chiến lược tiếp cận thị trường linh hoạt và những sản phẩm đầy hứa hẹn, Omoda & Jaecoo đang dần chiếm được sự quan tâm của khách hàng trong phân khúc.
Thiệp mời AR cùng buổi lễ ra mắt xe
Ngày 26/11/2024 tại TP. Hải Phòng, Omoda & Jaecoo đã cùng Hololab phát triển thiệp AR cho sự kiện ra mắt dòng xe OMODA C5 mẫu SUV B+ tại Việt Nam với chủ đề “Fashionology”.
Sau khi nhận được thiệp, khách mời chỉ cần quét mã QR trên thiệp để trải nghiệm ngoại thất chiếc xe Omoda C5, đồng thời khách hàng có thể tương tác cùng chiếc xe 3D trong không gian thực dưới dạng 360 độ. Việc sử dụng những chiếc thiệp AR cho buổi lễ ra mắt đã làm nổi bật triết lý thiết kế “Art in Motion” của Omoda & Jaecoo. Hololab rất lấy làm vinh dự khi được hợp tác cùng Omoda & Jaecoo trong sự kiện quan trọng lần này. Đội ngũ Hololab đã bắt tay vào làm đồng thời đưa ra nhiều giải pháp và phương án được chọn là thiết kế mã QR kết nối nội dung AR với hiệu ứng 3D Hologram đầy chân thực, thể hiện được chi tiết ngoại thất của xe, mã quét sẽ được tích hợp vào thiệp mời và đảm bảo hoạt động ổn định trên các thiết bị di động.
Khi sự kiện ra mắt kết thúc đã thu hút hơn 300 khách mời, ghi nhận 50 đơn đặt cọc xe ngay trong ngày và nhận được cơn mưa lời khen từ phía truyền thông về sự đột phá trong cách giới thiệu sản phẩm. Omoda & Jaecoo đã phần nào khẳng định được vị thế, đặt nền móng tại thị trường Việt Nam, cùng với đó Hololab đã khẳng định được năng lực của đội ngũ trong việc ứng dụng AR vào thiệp mời nói riêng hay đa lĩnh vực ngành nghề nói chung.



Liên hệ
Cập nhật: Ngày 9 Tháng 5, 2025