Ra mắt đại sứ thương hiệu Omoda & Jacoon – cầu thủ Nguyễn Xuân Son
Ngày 15/ 03/ 2025 vừa qua tại Hà Nội, hãng xe Omoda & Jaecoo Việt Nam đã ký kết đại sứ thương hiệu với cầu thủ Nguyễn Xuân Son, sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia trải nghiệm của nhiều người. Trên sân cỏ tuyển thủ Xuân Son khẳng định bản lĩnh qua những pha bứt phá đầy cảm xúc và Omoda & Jaecoo đã tiếp nối tinh thần ấy, trên từng cung đường – định khí chất, chinh phục muôn phương. Ngoài ra, trong sự kiện Omoda & Jaecoo bàn giao xe Jaecoo J7 đến với những khách hàng đầu tiên tại Hà Nội. Sự kiện đã thu hút hơn 10.000 người tham gia và trải nghiệm xuyên suốt tại khuôn viên sự kiện.
Ngoài ra, tại TP. Hồ Chí Minh ngày 21/ 03/ 2025, hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Omoda & Jaecoo, một đoá hồng trên đấu trường nhan sắc quốc tế đã nâng cao tinh thần tiên phong và cam kết hướng đến tương lai xanh của dòng xe đầy sang trọng. Trong khuôn khổ của sự kiện, những chiếc Jaecoon J7 được bàn giao đến các khách hàng tại khu vực TP. HCM đồng thời dòng xe Omoda C5 Luxury – C Coupe SUV đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra các khách hàng còn có sự gặp gỡ, giao lưu cùng cầu thủ Xuân Son tại bữa tiệc ngày hôm nay.
Hai sự kiện ở hai thành phố đã diễn ra một cách đầy trọn vẹn và không ngừng hạ nhiệt bởi HoloBox – chụp ảnh check in cùng công nghệ Hologram. HoloBox là giải pháp được đội ngũ Hololab phát triển khi tích hợp giữa AI Filter, công nghệ Hologram và PhotoHub vào công cụ chụp ảnh cùng cầu thủ Xuân Son “phía trong” Holobox.
Giới thiệu về Omoda & Jaecoo
Omoda & Jaecoo là hai thương hiệu ô tô trực thuộc Chery Automobile, tập đoàn dẫn đầu ngành xuất khẩu xe hơi Trung Quốc suốt 22 năm liên tiếp. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và 13 triệu người dùng toàn cầu, Chery mang đến nền tảng vững chắc cho Omoda & Jaecoo, giúp hai thương hiệu nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế kể từ khi ra mắt vào năm 2022 và 2023. Cả hai thương hiệu đều nằm trong chiến lược “O&J”, nhấn mạnh sản xuất tại địa phương để phục vụ địa phương, đồng thời thúc đẩy xu hướng xe năng lượng mới như điện (BEV) và hybrid (PHEV).
Điểm nổi bật của Omoda & Jaecoo nằm ở thiết kế đột phá, từ lưới tản nhiệt lớn của Omoda 5 đến nội thất sang trọng với màn hình 14.8 inch của Jaecoo 7, đạt chứng nhận an toàn 5 sao Euro NCAP, tích hợp công nghệ ADAS hiện đại và cung cấp chính sách bảo hành ấn tượng – lên đến 10 năm hoặc 1 triệu km. Doanh số hơn 260.000 xe tại 40 quốc gia trong chưa đầy 2 năm là minh chứng cho sức hút và tốc độ tăng trưởng vượt bậc của hai thương hiệu này.
Ngày 26/ 11/2024, Omoda & Jaecoo chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Omoda & Jaecoo hợp tác với Geleximco để xây dựng nhà máy tại Thái Bình, công suất 200.000 xe/năm, dự kiến hoàn thành vào năm 2026. Từ cuối 2024, họ bắt đầu nhập khẩu các mẫu xe như Omoda E5 (SUV điện) và Jaecoo 7 PHEV (hybrid), đặt mục tiêu phủ sóng 40 đại lý vào năm 2025. Sự kết hợp giữa phong cách, hiệu suất và chiến lược bản địa hóa giúp Omoda & Jaecoo không chỉ là thương hiệu xe mà còn là biểu tượng của sự đổi mới trong ngành công nghiệp ô tô.
Check-in HoloBox & AI Filter cùng cầu thủ Xuân Son
Điểm nhấn đáng chú ý tại sự kiện là sự xuất hiện của HoloBox với tính năng AI Filter và các giải pháp được cung cấp bởi Hololab. Hololab đã phát triển công nghệ chụp ảnh Hologram, kết hợp giữa AI Filter và PhotoHub mang đến cho sự kiện một khung hình được thiết kế đầy nổi bật, mới lạ và truyền tải được toàn bộ thông điệp mà Omoda muốn nhắn gửi đến khách hàng. Tại sự kiện lần này, cầu thủ Xuân Son được tái hiện qua công nghệ Hologram và hiển thị trên HoloBox với tỉ lệ 1:1 như kích cỡ người thật, như thế Xuân Son đã “mắc kẹt” phía trong của thiết bị.
Không dừng lại ở đó, người hâm mộ càng thêm phần phấn khích khi chụp hình cùng Xuân Son trong trạng thái công nghệ Hologram. Bước vào khung hình của Holobox khuôn mặt của khách hàng sẽ được mã hoá, tái hiện bằng nhân vật hoạt hình 3D cá nhân hoá theo từng người đầy thú vị và bên cạnh là cầu thủ Xuân Son đang thả dáng. Các khoảnh khắc của khách hàng, bạn bè sẽ được lưu lại bởi HoloBox, với những bức ảnh ưng ý, góc dưới màn hình Holobox sẽ xuất hiện mã QR Code để người dùng quét mã và tải ảnh về thiết bị cá nhân. Với những chức năng độc lạ, mới mẻ, đây chính là lý do khiến cho HoloBox trở nên nổi trội, thu hút tại các bữa tiệc, hội nghị, sự kiện.
Trên những cung đường, Omoda & Jaecoo Việt Nam mang trong mình tinh thần không ngừng đổi mới, tiên phong kiến tạo những trải nghiệm di chuyển xứng tầm vì vậy khi sử dụng Hologram trong sự kiện ký kết đại sứ thương hiệu đã thể hiện được phần nào bản lĩnh tiên phong, chinh phục mọi hành trình mà thương hiệu muốn gửi gắm đến các khách hàng, đối tác.
Việc sử dụng HoloBox & AI Filter của Omoda & Jaecoo đã giúp cho sự kiện thành công tốt đẹp. Không chỉ là công cụ lưu lại khoảnh khắc mà còn để lại dấu ấn với hơn 10.000 người tham gia vào hai ngày diễn ra sự kiện. Với diện tích hơn 1000m2 ngay tại trung tâm Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Omoda & Jaecoo đã thành công để lại ấn tượng cho người xem, nhiều người biết đến hơn tại thị trường Việt Nam.




Liên hệ
Cập nhật: Ngày 15 Tháng 4, 2025