Vì sao Marketers Ấn Độ đang do dự đầu tư vào Martech?

Các Marketers tại Ấn Độ hiện nay đang có gần 10.000 công cụ Martech để lựa chọn áp dụng cho các chiến dịch Marketing của mình. Tuy nhiên, thông qua khảo sát, hai trên ba người chi ít hơn 15% ngân sách Marketing cho Martech. Với sự đa dạng của các công cụ Martech, vì sao các Marketers tại Ấn Độ lại e dè với việc áp dụng Martech?

Theo Mirum India, Marketers Ấn Độ vẫn đang kém hơn so với đối tác toàn cầu khi nói đến tỷ lệ ngân sách tiếp thị được chi cho Martech. Trong khi các thương hiệu toàn cầu đang đầu tư một lượng đáng kể vào công nghệ tiếp thị hiện đại, các thương hiệu Ấn Độ đang chậm chạp và thận trọng trong việc áp dụng các công cụ hỗ trợ Marketing. Có nhiều lý do đằng sau sự do dự này, bao gồm số lượng công cụ Martech lớn đến nghẹt thở để lựa chọn, thiếu kỹ năngvấn đề tương thích.

Phá vỡ các kho dữ liệu riêng biệt là bước đầu tiên để tạo ra một Martech stack thành công, nhưng các chuyên gia tin rằng hiện tại có quá nhiều sự thiếu sót kiến thức trong toàn bộ hệ sinh thái Marketing. Khả năng xử lý dữ liệu của đội ngũ Marketing tương quan mạnh mẽ với đầu tư dựa trên Martech. Tuy nhiên, sự khan hiếm của dữ liệu đang cản trở quyết định dựa trên dữ liệu tại thị trường Ấn Độ, và sự thiếu mong muốn được học hỏi các kỹ thuật mới đang làm trầm trọng thêm vấn đề này.

Trong khi Martech là rất quan trọng, Marketing truyền thống vẫn còn một chỗ đứng tại Ấn Độ, với ngân sách dành cho báo chí và TV tiếp tục tăng trưởng từng năm. Các thương hiệu tại Ấn Độ vẫn đang phân bổ ngân sách cho các kênh truyền thống nhiều hơn, dẫn đến ngân sách đầu tư Martech tương đối nhỏ.

Hơn nữa, các giải pháp Martech thường bao gồm nhiều công cụ và công nghệ khác nhau cần phải hoạt động một cách mượt mà cùng nhau, và thiếu sự tương thích giữa các công cụ này là một vấn đề lớn ở Ấn Độ. Kỹ năng cần thiết để quản lý các công cụ này đang được đòi hỏi rất cao, và nhiều tổ chức đang khó khăn trong

Nguồn: Brandequity

Cập nhật: Ngày 10 Tháng Tư, 2023

Hololab là công ty dẫn đầu về cung cấp giải pháp hologram toàn diện trong các lĩnh vực: tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm, bán lẻ, giáo dục,...
0977-68-68-24