H&M mang ‘Stranger Things’ đến Roblox để trải nghiệm quần áo mùa hè

Sự mở rộng của H&M với trải nghiệm Loooptopia trên Roblox với trò chơi “Surfer Boy Pizza Delivery” cho thấy nhãn hiệu này đang tăng cường sự hiện diện của mình trên nền tảng Metaverse, nền tảng được ưa chuộng bởi khách hàng trẻ tuổi – Đối tượng khách hàng mục tiêu của H&M.

“Lần ra mắt của chúng tôi trong thế giới ảo vào đầu năm nay đang tiếp tục cho phép chúng tôi khám phá các cách thú vị để tương tác với khách hàng hiện tại và mới,” Linda Li, Head of Customer activation and Marketing, H&M Americas, chia sẻ trong một tuyên bố báo chí. Linda Li cũng cho biết rằng trò chơi “phù hợp một cách hoàn hảo với hoài bão của chúng tôi là cung cấp nội dung vui nhộn và phong cách cho tất cả mọi người.”

Trò chơi “Surfer Boy Pizza Delivery” là một phần mở rộng của trải nghiệm Loooptopia của H&M, được ra mắt vào tháng 1 với sự tập trung vào sự thể hiện bản thân và tính bền vững. Hoạt động mới này tập trung vào sự thể hiện bản thân bằng cách kết nối với khách hàng thông qua một trong những chương trình phổ biến nhất hiện nay và đã được các thương hiệu sử dụng nhiều lần với hiệu quả tuyệt vời.

Việc H&M hợp tác với Netflix trên nền tảng Roblox thể hiện một trong những cách mà các thương hiệu có thể mở rộng dấu ấn của họ trong thế giới ảo Meta Verse. Trước đây, Gucci và Vans đã phát động một cuộc săn lùng giữa hai thế giới của họ trên Roblox, thể hiện sự hợp tác và khả năng tương tác có thể tiềm năng như thế nào trong không gian ảo Meta Verse.

Dù trí tuệ nhân tạo đang phát triển với tốc độ nhanh chóng, các thương hiệu vẫn đang tiếp tục thử nghiệm trong không gian ảo Metaverse. Những cuộc thử nghiệm này có thể mang lại những kết quả tích cực trong tương lai khi các nền tảng thế giới ảo thu hút được sự tham gia tương tác, đặc biệt là từ nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi không thích quảng cáo. Trong quý trước, Roblox đã thiết lập kỷ lục với số người dùng hoạt động hàng ngày là 66,1 triệu và tổng số giờ tham gia là 14,5 tỷ.

Bộ sưu tập hè lấy cảm hứng từ “Stranger Things” được cung cấp trong các kích cỡ dành cho trẻ em từ 8 đến 14 tuổi và ra mắt trong cửa hàng và trực tuyến vào ngày 18 tháng 5. Bộ sưu tập gồm 24 mẫu gồm các loại trang phục hè riêng rẽ, họa tiết cổ điển lấy cảm hứng từ thập kỷ 80 và 90, áo thun hình ảnh, áo jersey kiểu trường đại học và bộ trang phục lấy cảm hứng từ các vận động viên lướt sóng.

Trong khi người tiêu dùng trẻ tuổi là tâm điểm của nỗ lực mới nhất của H&M, Roblox đã gặp chỉ trích từ các cơ quan giám sát ngành vì cách các thương hiệu tương tác với trẻ em trên nền tảng này. Cơ quan đánh giá Quảng cáo Trẻ em trong tháng này cho rằng công ty chưa tiết lộ đầy đủ cho người dùng trẻ tuổi rằng một số nội dung trò chơi là quảng cáo, theo The Wall Street Journal. Walmart đã đóng cửa không gian thương hiệu trên Roblox sau những cáo buộc tương tự.

Cập nhật: Ngày 23 Tháng Năm, 2023

Hololab là công ty dẫn đầu về cung cấp giải pháp hologram toàn diện trong các lĩnh vực: tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm, bán lẻ, giáo dục,...
0977-68-68-24